Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Đông trùng hạ thảo – dược liệu quý bồi bổ sức khỏe

Đông trùng hạ thảo – dược liệu quý bồi bổ sức khỏe

Đông trùng hạ thảo – dược liệu quý bồi bổ sức khỏe - Ảnh 1.

Từ lâu, Đông trùng hạ thảo (ĐTHT) đã nổi tiếng khắp thế giới là một loại thuốc quý với tác dụng bồi bổ sức khỏe, chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ… và đặc biệt là cải thiện đời sống tình dục cho cả nam và nữ.

Ngày xưa chỉ có các vua chúa, giới quý tộc mới được dùng loại đông dược quý hiếm này. Ngày nay, tuy ĐTHT đã được sử dụng rộng rãi hơn nhưng nhiều người chỉ biết rằng đây là vị thuốc quý hiếm và đắt đỏ chứ không nắm rõ nó có đặc điểm như thế nào, chứa các thành phần gì và phải sử dụng thế nào để phát huy triệt để tác dụng.

Nhờ cấu tạo đặc biệt, được sinh ra từ sự kết hợp giữa động vật và thực vật, chính vì vậy đã tạo nên sự quý hiếm của chúng mà không phải ai cũng được nhìn thấy và thưởng thức

 Ngày nay, theo các nhà nghiên cứu khoa học cho biết khoa học hiện đã khám phá cơ chế hoạt động sinh học quan trọng mà các thành phần dược liệu trong Đông Trùng Hạ Thảo mang lại. Các phân tích hóa học cho thấy trong sinh khối của Đông Trùng Hạ Thảo có 17 axit amin khác nhau, có D-mannitol, có lipit, có nhiều nguyên tố vi lượng (Al, Si, K, Na,vv...). Đông trùng hạ thảo còn có chứa nhiều loại vitamin (trong 100g Đông Trùng Hạ Thảo có 0,12g vitamin B12; 29,19mg vitamin A; 116,03mg vitamin C, ngoài ra còn có vitamin B2, vitamin E, vitamin K.... Theo đó, đông trùng hạ thảo giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, tăng cường hoạt động miễn dịch tế bào, dịch thể, chống viêm nhiễm, ngăn chặn sự phát triển, lây lan của vi khuẩn virus, giảm mỡ máu, giảm cholesterol và lipo-protein.

Với những lợi ích tuyệt vời mà đông trùng hạ thảo đem lại cho sức khỏe và cơ thể con người, đây luôn là sản phẩm được tìm kiếm và tin dùng từ xưa tới nay.

 Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đông trùng hạ thảo. Thế nhưng để chọn được loại đông trùng hạ thảo phù hợp cũng còn cần phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Tại sao nên chọn Đông Trùng Hạ Thảo nhập khẩu?

Đông trùng hạ thảo – dược liệu quý bồi bổ sức khỏe - Ảnh 2.

 Thị trường đông trùng hạ thảo tại Việt Nam hiện như một mê cung khi có quá nhiều các nhãn hiệu cùng với xuất xứ từ nhiều nơi trên thế giới như Trung Quốc, Hàn Quốc, Việt Nam, Mỹ, Nhật, Tây Tạng, vv..

Tuy nhiên khác với những quốc gia trên thế giới, Mỹ là một trong số ít những nước không cấp phép nhập khẩu đông trùng hạ thảo tự nhiên. Thay vào đó các nhà khoa học đã trực tiếp sang Tây Tạng lấy giống đông trùng hạ thảo Cordyceps Sinensis về nuôi trồng thử nghiệm tại Mỹ trong hệ thống nhà kính hiện đại với các tiểu chuẩn nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm. Bởi vậy sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo của Mỹ không chứa các tạp chất ngoài tự nhiên. Ngoài ra hàm lượng đông trùng trong sản phẩm Cordyceps Gold 750mg cao hơn hẳn so với các loại đông trùng hạ thảo hiện có trên thị trường. Sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps Gold của Mỹ thừa hưởng toàn bộ ưu điểm và dược liệu quý giá của đông trùng hạ thảo tự nhiên, được nuôi trồng hàng loạt theo quy trình nên giá cả phù hợp với người tiêu dùng hơn đông trùng hạ thảo khai thác thô từ thiên nhiên.

Sử dụng Đông Trùng hạ Thảo ở dạng viên – nhanh chóng – tiện lợi

Đông trùng hạ thảo – dược liệu quý bồi bổ sức khỏe - Ảnh 3.

Nếu những sản phẩm đông trùng hạ thảo tươi và khô đòi hỏi cách chế biến cầu kỳ, quy trình chế biến tỉ mỉ mới đạt được hiệu quả sử dụng tốt thì đối với viên nang Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps Gold 750mg bạn chỉ cần một thao tác là uống trực tiếp.

Với thiết kế tiện lợi 60v nang/lọ, bạn hoàn toàn có thể mang Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps Glod 750mg bên mình mọi lúc, mọi nơi để sử dụng. Chưa bao giờ bồi bổ sức khỏe một cách hiệu quả bằng đông trùng hạ thảo lại có thể đơn giản đến như vậy.

Không những dễ sử dụng mà còn dễ bảo quản. Bạn sẽ không phải bận tâm lo lắng về cách bảo quản đông trùng hạ thảo sao cho tốt.

Với kinh phí bỏ ra chỉ bằng 1/30 so với đông trùng hạ thảo tươi, dù bạn là ai, chỉ cần bạn quan tâm đếm sức khỏe, bạn chính là khách hàng mà Cordyceps Gold 750mg muốn chăm sóc.

Đông trùng hạ thảo – dược liệu quý bồi bổ sức khỏe - Ảnh 4.

Thành phần cấu tạo: Trong mỗi viên chứa chiết xuất đông trùng hạ thảo 750mg

Thành phần khác: Gelatin, Magnesium stearate, silicon dioxide        

Thời gian sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất. Ngày sản xuất và hạn sử dụng in trên nhãn sản phẩm.

Công dụng: Hỗ trợ bổ khí huyết, ích phế thận. Hỗ trợ tăng cường sinh lực, tăng khả năng miễn dịch, tăng sức đề kháng, nâng cao thể trạng sức khỏe.

Đối tượng sử dụng: Dùng cho người 18 tuổi trở lên

Hướng dẫn sử dụng: Dùng 1v mỗi ngày

Bà mẹ mang thai và cho con bú, trẻ con dưới 18 tuổi: tham khảo ý kiến bác sỹ, dược sỹ trước khi dử dụng

Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời. Để xa tầm tay trẻ em

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Công ty cổ phần NISCO Việt Nam

VPGD: Tầng 11 toàn nhà Kim khí Thăng Long, số 1 Lương Yên, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

HOTLINE: 0979 621 289 – 0906 082 468

FACEBOOK: https://www.facebook.com/CordycepGold750mg/

WEBSITE: http://dongtrunghathaousa.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét